பாதுகாப்பு கவசம்

கீழே
விழுந்து
உடைந்தது
தலை கவசம் (ஹெல்மெட்) !!!!

ஹிஹி எப்படி இருக்கு என்னோட கவிதை?

11 responses to “பாதுகாப்பு கவசம்

  1. //ஹிஹி எப்படி இருக்கு என்னோட கவிதை?
    கவிதை அருமை..
    இன்று முதல் நான் உங்கள் கவிதைக்கு ரசிகன்..

  2. உங்கள் கவிதையை இப்படி காப்பி அடிக்க அனுமதி கிடைக்குமா ??

    கிழே
    விழுந்தும்
    அடிபடவில்லை
    – மழை !!

  3. // From Bhuvanesh
    Me the first?

    கவிதை அருமை.. இன்று முதல் நான் உங்கள் கவிதைக்கு ரசிகன்..//

    வாங்க புவனேஷ், வழக்கமா ஸ்ரீராம் தான் முதல்ல வருவர். என்னோட கவிதைய பாத்து பயந்துட்டாரு போல.

    இன்று முதல் என்னோட கவிதைக்கும் ரசிகன் ஆகிடீங்க. பாராட்டுகள்(?).

  4. //From Bhuvanesh on பாதுகாப்பு கவசம் # [Pending]

    உங்கள் கவிதையை இப்படி காப்பி அடிக்க அனுமதி கிடைக்குமா ?? கிழே விழுந்தும் அடிபடவில்லை – மழை !!
    //

    சே, இதை ஏன் காபி என்று சொல்லுகிறீர்கள். உங்கள் கற்பனை தானே (வேணும்னா inspired by அப்பேடின்னு சொல்லிக்கோங்க)?

  5. //உங்கள் கவிதையை இப்படி காப்பி அடிக்க அனுமதி கிடைக்குமா ?? கிழே விழுந்தும் அடிபடவில்லை – மழை !!//

    நான் அழகா ஒன்றுக்கு கீழ் ஒன்று என்று எழுசிய என் கவிதையை ஒரே வரியில் எழுதி டமேஜ் செய்ததை கண்டிக்கிறேன்!!

  6. // Bhuvanesh
    நான் அழகா ஒன்றுக்கு கீழ் ஒன்று என்று எழுசிய என் கவிதையை ஒரே வரியில் எழுதி டமேஜ் செய்ததை கண்டிக்கிறேன்!!
    //
    கவிஞரே, சரியாகத்தான் இருக்கிறது. பரிசோதித்துக் கொள்ளவும்.

  7. உங்கள் கவிதை நன்றாக இருக்கிறது. ஆனால் அதை விட புவனேஷ் கவிதை நன்றாக இருக்குது( தம்பி கோடு போட்டா ரோடு போடுவதில் கில்லாடி).

  8. // From குந்தவை
    உங்கள் கவிதை நன்றாக இருக்கிறது. ஆனால் அதை விட புவனேஷ் கவிதை நன்றாக இருக்குது( தம்பி கோடு போட்டா ரோடு போடுவதில் கில்லாடி). //

    நன்றி அக்கா. புவனேஷ் ட்ரீட் எங்க (அக்கா உங்களை என் பதிவு மூலமாக பாராட்டினதற்கு) ?

  9. //கவிஞரே, சரியாகத்தான் இருக்கிறது. பரிசோதித்துக் கொள்ளவும்.
    மோகன் என்னக்கு போட்ட கமெண்ட் ல ஒரே லைன்ல தானே இருக்கு ??

  10. //உங்கள் கவிதை நன்றாக இருக்கிறது. ஆனால் அதை விட புவனேஷ் கவிதை நன்றாக இருக்குது( தம்பி கோடு போட்டா ரோடு போடுவதில் கில்லாடி).

    அக்கா இது பாராட்டா இல்ல உள்குத்தா ??

    //நன்றி அக்கா. புவனேஷ் ட்ரீட் எங்க (அக்கா உங்களை என் பதிவு மூலமாக பாராட்டினதற்கு) ?
    உங்களையும் செத்து தான் பாராட்டி இருகாங்க.. நாம ரெண்டு பேர் சேந்துதான் ட்ரீட் தரனும்!!

மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

